Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại việt nam

Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam là đơn vị phụ thuộc của thương nhân nước ngoài, được thành lập để tìm hiểu thị trường và thực hiện một số hoạt động xúc tiến thương mại. Vì vậy, việc thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài phải tuân thủ quy định của pháp luật Việt Nam.

Thương nhân nước ngoài phải chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam về toàn bộ hoạt động của Văn phòng đại diện của mình tại Việt Nam. Một thương nhân nước ngoài không được thành lập nhiều hơn một Văn phòng đại diện hoặc Chi nhánh có cùng tên gọi trong phạm vi một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Chuẩn bị các tài liệu trong hồ sơ đơn:

  • Thông báo cho khách hàng về các tài liệu cần thiết theo pháp luật Việt Nam;
  • Dự thảo các tài liệu trong hồ sơ xin cấp phép bằng tiếng Anh;
    Hoàn thiện hồ sơ trên cơ sở nhận xét của cơ quan có thẩm quyền;
  • Dịch các tài liệu sang tiếng Việt để ký.

Thủ tục cấp phép:

  • Nộp hồ sơ lên cơ quan có thẩm quyền cấp phép;
  • Theo dõi hồ sơ trong quá trình nhận sự chấp thuận từ cơ quan có thẩm quyền;
  • Cập nhật cho khách hàng về tiến trình cũng như những yêu cầu thêm, nếu có

Quy trình thực hiện - Phí dịch vụ

Chuẩn bị hồ sơ:

Chúng tôi dự kiến hoàn tất công việc này đối với mỗi bộ hồ sơ là trong thời hạn 03 ngày làm việc. Hồ sơ đã được hoàn thiện sau đó sẽ được gửi cho Quý Khách hàng ký và đóng dấu.

Nộp hồ sơ đăng ký lên cơ quan chức năng:

Trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ có chữ ký và đóng dấu, chúng tôi sẽ nộp hồ sơ.

Thời gian cấp phép:

Sau 15 – 20 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ, Quý Khách hàng sẽ nhận được Giấy phép thành lập văn phòng đại diện.

Thủ tục sau cấp phép:

Trong vòng 15 – 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được Giấy phép thành lập văn phòng đại diện, chúng tôi sẽ hoàn thành thủ tục sau cấp phép như: đăng bố cáo thành lập, đăng ký mã số thuế văn phòng đại diện, mẫu dấu và thông báo bắt đầu hoạt động của văn phòng đại diện.

Phí cho những dịch vụ của trên như sau:

  • Cho việc thành lập văn phòng đại diện: liên hệ
  • Cho việc thông báo bắt đầu hoạt động của văn phòng đại diện: liên hệ
  • Cho việc công bố thành lập văn phòng đại diện, đăng ký mã số thuế, con dấu: liên hệ
Tư vấn trực tuyến

Chuyên gia tư vấn đầu tư và hỗ trợ M&A sẽ tư vấn trực tuyến để trả lời những câu hỏi của Quý khách

Tôi rất ngạc nhiên khi nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ Ban giám đốc của EXPERTIS. Các vấn đề luôn được trả lời rất nhanh và xử lý tốt. Tôi cảm thấy yên tâm với dịch vụ và những cam kết mà EXPERTIS đem lại cho TPM Outdoor.

BÀ ĐỖ BẢO LIÊN THY
Giám đốc, TPM OUDOOR, SINGAPORE

Bạn cần tư vấn bởi chuyên gia ?

EN VI