5 Điều Sếp Cần Làm Trước Khi Nhân Viên Nghỉ Tết

Nhà quản lý sẽ làm gì khi có công việc phát sinh khi tất cả nhân viên đã nghỉ Tết?

Tết là một kỳ nghỉ dài, không ai biết trước trong kỳ nghỉ đó công việc sẽ phát sinh những vấn đề rắc rối nào. Một nhà quản lý giỏi cần phải biết “dùng người” trong lúc cần thiết, ai sẽ là người giải quyết các vấn đề xảy ra và sẽ liên hệ họ bằng cách nào.

Do đó, những nhà quản lý hãy làm những điều sau đây trước khi nhân viên nghỉ Tết:

  • 1 Cập nhật thông tin liên hệ của nhân viên
  • 2 Báo cáo tiến độ công việc hiện tại
  • 3 Biết được những ai có thể đảm đương công việc trong Tết
  • 4 Chuyển giao công việc của một số nhân viên
  • 5 Yêu cầu nhân viên dọn dẹp chỗ ngồi của họ

Cập nhật thông tin liên hệ của nhân viên

Hãy yêu cầu nhân viên cập nhật thông tin liên hệ của họ. Bạn cần có số điện thoại và email cá nhân của nhân viên trong trường hợp công việc khẩn cấp.