QUẢN LÝ HỒ SƠ LAO ĐỘNG – TIỀN LƯƠNG – BHXH2019-06-20T10:15:16+07:00

QUẢN LÝ HỒ SƠ LAO ĐỘNG – TIỀN LƯƠNG – BHXH  

Giúp doanh nghiệp xây dựng chính sách lương, BHXH cho nhân viên, tuân thủ theo luật quy định với sự thay đổi liên tục của luật BHXH, đặc biệt là luật xử lý các vi phạm BHXH ngày càng nghiêm trọng.

Dịch vụ tập trung giúp giảm đáng kể các chi phí thuê nhân viên chuyên trách về lao động, tiền lương và BHXH, đồng thời sẽ đảm bảo được độ chính xác số liệu cho doanh nghiệp, tránh các rủi ro hình sự cho chủ doanh nghiệp.

Dịch vụ quản lý hồ sơ Lao động – Tiền lương – BHXH của Expertis tập trung vào chất lượng dịch vụ và xây dựng các mối quan hệ lâu dài với Khách hàng. Chúng tôi tin tưởng vào phương pháp tiếp cận cá nhân Khách hàng, việc này cho phép chúng tôi thấu hiểu tất cả các khía cạnh của Doanh nghiệp và môi trường Doanh nghiệp đang hoạt động, nhằm đảm bảo cuộc kiểm toán tập trung đúng bản chất, thời gian, giúp cuộc kiểm toán đạt hiệu quả và chi phí cạnh tranh nhất.

Những rủi ro doanh nghiệp thường phải đối mặt trong công tác quản lý Hệ thống Lao động – Tiền lương – BHXH

Bạn sẽ được hỗ trợ gì khi làm việc cùng Expertis?

  • Tư vấn và hướng dẫn NHIỆT TÌNH từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực

  • Đảm bảo tính ĐÚNG ĐẮN, ĐẦY ĐỦTHỐNG NHẤT với pháp luật hiện hành

  • Có hồ sơ HOÀN CHỈNH cả file mềm và file cứng

  • Doanh nghiệp hoàn toàn TỰ TIN với Hệ thống Tiền lương của mình

  • Chi phí dịch vụ HỢP LÝ

NỘI DUNG DỊCH VỤ

Doanh nghiệp (DN) phải tham gia BHXH bắt buộc cho người lao động đúng đối tượng, đúng các khoản thu nhập tính đóng BHXH thì mới được đưa lương vào chi phí.

HỒ SƠ VỀ LAO ĐỘNG

1. Hợp đồng lao động, quyết định liên quan cho Người lao động mới phát sinh trong tháng
2. Khai trình lao động mỗi năm 2 lần cho DN VN và 4 lần cho DN NN
3. Đối chiếu các khoản phát sinh Tiền lương với Nội quy lao động đã đăng ký và ban hành lần đầu, nếu có phát sinh thì cập nhật Nội quy lao động và đăng ký lại
4. Đối chiếu các khoản phát sinh Tiền lương với Thỏa ước lao động đã đăng ký và ban hành lần đầu, nếu có phát sinh thì cập nhật Thỏa ước lao động và đăng ký lại

HỒ SƠ VỀ TIỀN LƯƠNG

1. Đối chiếu các khoản phát sinh Tiền lương với Quy chế lương đã ban hành lần đầu, nếu có phát sinh thì cập nhật Quy chế lương
2. Đối chiếu các khoản phát sinh Tiền lương với Thang Bảng lương + Quy định chức danh đã đăng ký và ban hành lần đầu, nếu có phát sinh thì cập nhật Thang Bảng lương + Quy định chức danh và đăng ký lại
3. Kiểm tra bảng công (nếu có tăng ca)
4. Lập Bảng lương Công bố của doanh nghiệp
5. Đăng ký Mã số thuế cá nhân và người phụ thuộc (Nếu có phát sinh người lao động chưa đăng ký)

HỒ SƠ LAO ĐỘNG HÀNG THÁNG

1. Bảng đóng BHXH
2. Đối chiếu, thông báo đóng tiền bảo hiểm xã hội phải nộp
3. Lập hồ sơ tăng, giảm, điều chỉnh
4. Khai trình hưởng chế độ bảo hiểm: ốm đau,thai sản, hưu trí, tử tuất …
5. Xin cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế
6. Cập nhật hồ sơ công đoàn (Nếu có)
7. Hướng dẫn theo dõi quỹ công đoàn tại doanh nghiệp

TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG

CÁC DỊCH VỤ TÙY CHỌN THEO NHU CẦU

Tùy theo nhu cầu, quý khách có thể chọn thêm các dịch vụ dưới đây :

DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ

– Lập các Báo cáo các loại thuế

– Giải trình quyết toán thuế khi có yêu cầu từ cơ quan thuế

– In sổ sách kế toán

– Lập Báo cáo tài chính

– Tư vấn thiết lập hệ thống kế toán

LƯƠNG VÀ THANH TOÁN LƯƠNG

TÍNH LƯƠNG THỰC CHI

– Lập Bảng lương thực chi

– Lập Phiếu lương

CHI HỘ LƯƠNG CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

– Căn cứ theo bảng lương được ký duyệt và ủy quyền chi hộ của doanh nghiệp, thực hiện chi hộ lương cho người lao động

KHAI THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN

– Đăng ký MST cá nhân

– Tư vấn cấp chứng từ khấu trừ

– Khai và lập Báo cáo thuế TNCN

– Quyết toán thuế TNCN

– Tư vấn mức đóng thuế TNCN

– Tư vấn Hồ sơ người phụ thuộc

NẾU BẠN CÒN ĐANG “VƯỚNG MẮC” VỀ….

SỐ LƯỢNG hồ sơ phải thực hiện hàng tháng

Chi phí thực hiện QUÁ CAO

Làm thế nào ĐƯA LƯƠNG VÀO CHI PHÍ ?

GIẢI PHÁP cho việc bị truy thu khi kiểm tra, thanh tra, quyết toán

Để được hỗ trợ

Vui lòng đặt lịch hẹn với chúng tôi

HỎI ĐÁP

Tiêu thức “người bán hàng (ký, đóng dấu, ghi rõ họ tên)”
Trường hợp thủ trưởng đơn vị không ký vào tiêu thức người bán hàng thì phải có giấy ủy quyền của thủ trưởng đơn vị cho người trực tiếp bán ký, ghi rõ họ tên trên hóa đơn và đóng dấu của tổ chức vào phía trên bên trái của tờ hóa đơn.

Tiêu thức “người bán hàng (ký, đóng dấu, ghi rõ họ tên)”
Trường hợp thủ trưởng đơn vị không ký vào tiêu thức người bán hàng thì phải có giấy ủy quyền của thủ trưởng đơn vị cho người trực tiếp bán ký, ghi rõ họ tên trên hóa đơn và đóng dấu của tổ chức vào phía trên bên trái của tờ hóa đơn.

Tiêu thức “người bán hàng (ký, đóng dấu, ghi rõ họ tên)”
Trường hợp thủ trưởng đơn vị không ký vào tiêu thức người bán hàng thì phải có giấy ủy quyền của thủ trưởng đơn vị cho người trực tiếp bán ký, ghi rõ họ tên trên hóa đơn và đóng dấu của tổ chức vào phía trên bên trái của tờ hóa đơn.

Tiêu thức “người bán hàng (ký, đóng dấu, ghi rõ họ tên)”
Trường hợp thủ trưởng đơn vị không ký vào tiêu thức người bán hàng thì phải có giấy ủy quyền của thủ trưởng đơn vị cho người trực tiếp bán ký, ghi rõ họ tên trên hóa đơn và đóng dấu của tổ chức vào phía trên bên trái của tờ hóa đơn.

Để được hỗ trợ

Vui lòng đặt lịch hẹn với chúng tôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

CẨM NANG DOANH NGHIỆP

Liên hệ

Các vấn đề của quý khách sẽ được giải quyết với sự nhiệt tâm của chúng tôi

Ms. Dạ Minh
Bộ phận dịch vụ kế toán thuế
Tel: +84 0905 616 800
Email: daminh@expetis.vn

Mr. Minh Phú
Phụ trách bộ phận kiểm toán
Tel: +84 908 826 866
Email: minhphu@expetis.vn

Whatsapp
Skype
Viber
Messenger
Zalo