dịch vụ hoàn thiện hồ sơ kế toán

Dịch vụ hoàn thiện Hồ sơ kế toán là một loại dịch vụ rà soát, đánh giá tình trạng hồ sơ kế toán và thực hiện hoàn chỉnh hồ sơ kế toán cho mục đích quản lý và Quyết toán thuế của doanh nghiệp.

Bằng cách truy cập vào hệ thống thông tin tài chính của doanh nghiệp, Expertis sẽ tiến hành kiểm tra, đối chiếu các số liệu giữa các loại sổ sách Kế toán. Chúng tôi sẽ thông báo đến doanh nghiệp tình trạng hồ sơ hiện tại và cập nhật chính xác tình hình tài chính của doanh nghiệp.

Ngay khi phát hiện điểm sai sót hay bất hợp lý, chúng tôi sẽ bắt đầu xử lý để cải thiện tình trạng hồ sơ!

Tiêu chuẩn dịch vụ

Dịch vụ kế toán và thuế trọn gói

Tiêu chuẩn được quản lý và kiểm soát chặt chẽ
  • Tiêu chuẩn Thực hiện công việc

    Tiêu chuẩn công việc hoàn thiện hồ sơ kế toán của Expertis là “Nhanh chóng - Đúng luật - Tối ưu lợi ích của doanh nghiệp" các nhu cầu của khách hàng, kể cả trong hoàn cảnh đặc thù. Đảm bảo công việc diễn ra theo đúng tiến độ, hồ sơ đạt chuẩn, kịp thời và có lợi nhất cho doanh nghiệp.

  • Tiêu chuẩn Chuyên viên thực hiện

    Nhân sự phụ trách luôn là những chuyên viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản chuyên môn phù hợp nhất với đặc thù ngành nghề của doanh nghiệp. Họ có khả năng xác định và đo lường các rủi ro của mỗi loại ngành nghề, giúp bạn kiểm soát tốt các rủi ro.

  • Tiêu chuẩn kết quả công việc

    Toàn bộ hồ sơ Kế toán của khách hàng sẽ được kiểm toán nội bộ lại do bộ phận kiểm toán độc lập của Expertis thực hiện để đảm bảo kết quả luôn được chính xác.. Vì vậy, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm với hồ sơ, sổ sách được bàn giao.

lợi ích cho khách hàng

[ ]

Sau cuộc Hoàn thiện sổ sách với Expertis, nhờ vào cơ sở vững vàng từ các số liệu và hồ sơ đã đạt chuẩn, bạn có thể tự tin trình bày các con số của mình cho các chủ ngân hàng, nhà đầu tư, người mua,… những đối tượng mà bạn muốn trình bày kết quả hoạt động kinh doanh của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn để mở rộng và phát triển doanh nghiệp nhờ vào cơ sở thông tin đầy đủ và chính xác.

  • Biết chính xác kết quả hoạt động kinh doanh (lãi-lỗ như thế nào)
  • An toàn trước kỳ Quyết toán thuế
  • Gia tăng lợi thế khi tham gia đấu thầu dự án, tìm kiếm cơ hội đầu tư
  • Tự tin trình bày số liệu để vay vốn ngân hàng
  • Có cơ sở chính xác cho các kế hoạch phát triển kinh doanh

quy trình thực hiện hoàn thiện hồ sơ kế toán

  • Kiểm tra toàn bộ hóa đơn đầu vào, thông báo các hóa đơn sai mục đích sử dụng, thiếu sót, thất lạc…
  • Kiểm tra toàn bộ hóa đơn đầu ra, thông báo các hóa đơn bị thất thoát, hủy không đúng quy định, không khớp với hồ sơ bán hàng …
  • Lập và hoàn thiện các chứng từ kế toán, các văn bản giấy tờ hành chính theo quy định cho các chứng từ gốc đầu vào, đầu ra.