Nội dung chính của dịch vụ thành lập văn phòng đại diện (VPĐD) nước ngoài của Expertis.

A – GIỚI THIỆU
Tư vấn thành lập văn phòng đại diện (VPĐD) nước ngoài
EXPERTIS cam kết đem lại dịch vụ trọn gói ĐÚNG LUẬT, ỔN ĐỊNH, GIẢM CHI PHÍ, XỬ LÝ NHANH VÀ TRIỆT ĐỂ.
1. DỊCH VỤ NÀY HỮU ÍCH CHO AI?
Dịch vụ trọn gói cho Văn phòng đại diện này là giải pháp hữu ích cho các thương nhân mà cụ thể là người trưởng văn phòng đại diện chưa nắm rõ quy định pháp luật Việt Nam dành cho Văn phòng đại diện
Dịch vụ này rút ngắn thời gian, nâng cao hiệu quả quản lý, tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư
2. TÔI ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ NÀY?
Sử dụng dịch vụ trọn gói cho Văn phòng đại diện sẽ đạt được những lợi ích sau:
- Đây là lựa chọn tối ưu giúp người đứng đầu VPĐD không mất thời gian tìm hiểu những quy định của pháp luật Việt Nam về VPĐD
- Dịch vụ chuyên nghiệp -> Loại trừ rủi ro do thay đổi quy định pháp luật.
- Với một mức chi phí cố định, hợp lý => Đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ nêu trên.
3. TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ TRỌN GÓI CHO VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA EXPERTIS?
- Với sự am hiểu về chuyên môn, kinh nghiệm thực tế hơn 12 năm, có mối quan hệ sâu sắc với các cơ quan quản lý, đảm bảo dịch vụ đạt được hiệu quả cao nhất cho VPĐD.
- Do chính sách Tư vấn trước – Hợp đồng sau, dù không sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp cũng sẽ chọn được giải pháp có lợi nhất cho doanh nghiệp.
- Đội ngũ nhân sự của EXPERTIS được tổ chức thành nhiều cấp, kết cấu thành một hệ thống hoàn chỉnh, bổ trợ cho nhau, đảm bảo giá thành dịch vụ cạnh tranh nhất, dịch vụ được kiểm tra thường xuyên
- Quy trình đào tạo liên tục, chuyên sâu giúp cho đội ngũ nhân sự của EXPERTIS có trình độ chuyên môn cao, phù hợp với yêu cầu công việc.
B – CHI TIẾT
1. VPĐD được thành lập dựa trên luật thương mại
Theo Nghị định số 72/2006/NĐ-CP ngày 25 tháng 07 năm 2006 quy định chi tiết Luật thương mại về văn phòng đại diện, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.
Sau sự kiện Việt Nam tham gia vào WTO ngày càng có nhiều thương nhân nước ngoài đến Việt Nam để tìm hiểu môi trường đầu tư, xúc tiến các hoạt động kinh doanh. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng về điều kiện cấp phép thành lập VPĐD của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.
2. Điều kiện cấp Giấy phép thành lập VPĐD
| Thương nhân nước ngoài được cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam khi có ĐỦ các điều kiện sau: | 1. Là thương nhân được pháp luật nước, vùng lãnh thổ nơi thương nhân đó thành lập hoặc đăng ký kinh doanh công nhận hợp pháp; |
| 2. Đã hoạt động không dưới 01 năm, kể từ khi được thành lập hoặc đăng ký kinh doanh hợp pháp ở nước của thương nhân. |
3. Cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện nước ngoài
Sở công thương tỉnh, thành phố thực hiện việc cấp, cấp lại, sửa đổi, bổ sung, gia hạn, thu hồi Giấy phép thành lập VPĐD.
4. Các thủ tục sau khi có giấy phép
Sau khi nhận được Giấy phép văn phòng đại diện nước ngoài, doanh nghiệp phải thực hiện các thủ tục pháp lý sau:
| Tư vấn sau thành lập văn phòng đại diện nước ngoài |
Đăng bố cáo thành lập |
Tư vấn làm thủ tục cấp con dấu | Mở tài khoản ngân hàng | |
| Sở Công Thương TP.HCM |
Nộp báo cáo hoạt động định ký hàng năm |
|||
| Dịch vụ dành cho lao động nước ngoài |
Work permit |
Thẻ tạm trú | Gia hạn Visa | |
| Bảo hiểm xã hội |
Đăng ký BHXH Việt Nam |
Đăng ký BHYT cho lao động nước ngoài | Báo cáo Fosco | |
| Kế toán – Thuế | Đăng ký mã số thuế cá nhân và kê khai thuế TNCN cho trưởng văn phòng | Lập tờ khai thuế hàng quý và quyết toán TNCN cho LĐNN | Lập tờ khai thuế hàng quý và quyết toán TNCN cho LĐVN | Lập sổ kế toán tiền mặt, tiền gửi ngân hàng |
C – CHI PHÍ
Chi phí thành lập VPĐD
Tổng chi phí dịch vụ sẽ được tính dựa trên thời gian và tính chất để thực hiện khối lượng thực tế công việc của Quý khách hàng. Hãy liên hệ trực tiếp với EXPERTIS để chúng tôi báo giá thật chính xác. Việc báo giá sẽ được thực hiện rất nhanh chóng.
Quý doanh nghiệp sử dụng dịch vụ vụ vui lòng liên hệ trên tất cả các kênh giao tiếp của EXPERTIS.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0903 024 034 hoặc Email: contact@expertis.vn





