Dịch vụ quản lý Tiền lương và Bảo hiểm xã hội

dich-vu-quan-ly-tien-luong-bhxh-KIEM-TOAN-EXPERTIS

Dịch vụ quản lý Tiền lương và Bảo hiểm xã hội

Dịch vụ giúp doanh nghiệp xây dựng chính sách lương, BHXH cho nhân viên, tuân thủ theo luật quy định với sự thay đổi liên tục của luật BHXH, đặc biệt là luật xử lý các vi phạm BHXH ngày càng nghiêm trọng.

Expertis giúp doanh nghiệp giảm đáng kể các chi phí thuê nhân viên chuyên trách về lao động, tiền lương và BHXH, đồng thời sẽ đảm bảo được độ chính xác số liệu cho doanh nghiệp, tránh các rủi ro hình sự cho chủ doanh nghiệp.

Năng lực của Expertis

  • Chất lượng
  • Xây dựng mối quan hệ
  • Thấu hiểu

Phương pháp làm việc

Dịch vụ quản lý hồ sơ lao động và Bảo hiểm xã hội của Expertis tập trung vào chất lượng dịch vụ và xây dựng các mối quan hệ lâu dài với Khách hàng. Phương pháp này cho phép chúng tôi thấu hiểu tất cả các khía cạnh của Doanh nghiệp và môi trường Doanh nghiệp đang hoạt động, nhằm đảm bảo công việc tập trung đúng bản chất, thời gian, giúp công việc đạt hiệu quả và chi phí cạnh tranh nhất.

• Ban Giám đốc, đội ngũ kiểm toán viên, chuyên gia nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm

• Expertis có 15 năm hoạt động kiểm toán và tư vấn cho các DN nước ngoài và Việt Nam

• Expertis luôn hỗ trợ, tư vấn tận tình và thấu hiểu thực tế kinh doanh của khách hàng

Những rủi ro doanh nghiệp thường phải đối mặt trong công tác quản lý Hệ thống Lao động – Tiền lương – BHXH

RỦI RO BỊ THANH TRA LAO ĐỘNG

Sự tăng cường rà soát, thanh tra đóng BHXH từ Bảo hiểm xã hội Việt Nam

RỦI RO BỊ THANH TRA TIỀN LƯƠNG & BHXH
RỦI RO CHÊNH LỆCH VỀ SỐ LIỆU
RỦI RO TRỐN ĐÓNG BHXH/BHYT

Nội dung dịch vụ quản lý Tiền lương và Bảo hiểm xã hội

Doanh nghiệp (DN) phải tham gia BHXH bắt buộc cho người lao động đúng đối tượng, đúng các khoản thu nhập tính đóng BHXH thì mới được đưa lương vào chi phí.

» Hợp đồng lao động, quyết định liên quan cho Người lao động mới phát sinh trong tháng

» Khai trình lao động mỗi năm 2 lần cho DN VN và 4 lần cho DN NN

» Đối chiếu các khoản phát sinh Tiền lương với Nội quy lao động đã đăng ký và ban hành lần đầu, nếu có phát sinh thì cập nhật Nội quy lao động và đăng ký lại

» Đối chiếu các khoản phát sinh Tiền lương với Thỏa ước lao động đã đăng ký và ban hành lần đầu, nếu có phát sinh thì cập nhật Thỏa ước lao động và đăng ký lại

» Đối chiếu các khoản phát sinh Tiền lương với Quy chế lương đã ban hành lần đầu, nếu có phát sinh thì cập nhật Quy chế lương

» Đối chiếu các khoản phát sinh Tiền lương với Thang Bảng lương + Quy định chức danh đã đăng ký và ban hành lần đầu, nếu có phát sinh thì cập nhật Thang Bảng lương + Quy định chức danh và đăng ký lại

» Kiểm tra bảng công (nếu có tăng ca)

» Lập Bảng lương Công bố của doanh nghiệp

» Đăng ký Mã số thuế cá nhân và người phụ thuộc (Nếu có phát sinh người lao động chưa đăng ký)

» Bảng đóng BHXH

» Đối chiếu, thông báo đóng tiền bảo hiểm xã hội phải nộp

» Lập hồ sơ tăng, giảm, điều chỉnh

» Khai trình hưởng chế độ bảo hiểm: ốm đau,thai sản, hưu trí, tử tuất …

» Xin cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế

» Cập nhật hồ sơ công đoàn (Nếu có)

» Hướng dẫn theo dõi quỹ công đoàn tại doanh nghiệp

Bạn sẽ được hỗ trợ gì khi làm việc cùng Expertis?

Lợi ích khi làm việc cùng Expertis

√  Tư vấn và hướng dẫn NHIỆT TÌNH từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực

√  Đảm bảo tính ĐÚNG ĐẮNĐẦY ĐỦ và THỐNG NHẤT với pháp luật hiện hành

√  Có hồ sơ HOÀN CHỈNH cả file mềm và file cứng

√  Doanh nghiệp hoàn toàn TỰ TIN với Hệ thống Tiền lương của mình

√  Chi phí dịch vụ HỢP LÝ

Tiêu chuẩn chất lượng từ Dịch vụ quản lý Tiền lương và Bảo hiểm xã hội của Expertis

4 giá trị lớn bạn sẽ nhận được từ dịch vụ của chúng tôi

Chủ động báo cáo tình tình
Chuẩn bị kỹ trước các kỳ kiểm tra, quyết toán
Tư vấn các vấn đề phát sinh
Báo cáo đầy đủ, chính xác, đúng hạn

Câu hỏi thường gặp

Báo cáo tài chính là Báo cáo tổng hợp, phức tạp nhất trong các loại báo cáo mà doanh nghiệp phải nộp.

Báo cáo tài chính dùng để cung cấp thông tin về tình hình tài chính, tình hình kinh doanh và các luồng tiền của một doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu quản lý của chủ doanh nghiệp, cơ quan Nhà nước và nhu cầu hữu ích của những người sử dụng trong việc đưa ra các quyết định kinh tế.

Báo cáo tài chính phải cung cấp những thông tin của một doanh nghiệp về: Tài sản; Nợ phải trả; Vốn chủ sở hữu; Doanh thu, thu nhập khác, chi phí sản xuất kinh doanh và chi phí khác; Lãi, lỗ và phân chia kết quả kinh doanh; Các luồng tiền lưu chuyển.

Cơ quan quản lý thuế

Sở kế hoạch và đầu tư cấp giấy phép

Cơ quan kiểm toán

Ngân hàng và tổ chức có quan hệ tín dụng

Chủ sở hữu công ty

Thời hạn nộp báo cáo tài chính của các doanh nghiệp (trừ DN nhà nước) được quy định như sau:

Doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp hợp danh: thời hạn nộp báo cáo tài chính năm là ngày 30 tính từ ngày kết thúc năm tài chính.

Các doanh nghiệp khác: thời hạn nộp báo cáo tài chính năm là ngày 90 tính từ ngày kết thúc năm tài chính.

Quy định về hình thức và nội dung Báo cáo tài chính được lập theo quy định chuẩn mực kế toán Việt nam và chế độ kế toán áp dụng theo:

Thông tư 200/2014/TT-BTC;

Quyết định 48/QĐ-BTC

Quyết định 15/2006/QĐ-BTC

Báo cáo tài chính là Báo cáo mà Giám đốc doanh nghiệp chịu trách nhiệm về nội dung, hình thức, và cam kết những số liệu là đúng đắn, trung thực hợp lý, là căn cứ để làm việc khi kiểm tra, thanh tra, kiểm toán nhà nước, là trách nhiệm trực tiếp của Giám đốc và Kế toán trưởng doanh nghiệp.

how can we help you?

Contact us at the Consulting WP office nearest to you or submit a business inquiry online.

Tôi rất ngạc nhiên khi nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ Ban giám đốc của EXPERTIS. Các vấn đề luôn được trả lời rất nhanh và xử lý tốt. Tôi cảm thấy yên tâm với dịch vụ và những cam kết mà EXPERTIS đem lại cho TPM Outdoor.

BÀ ĐỖ BẢO LIÊN THY
Giám đốc, TPM OUDOOR, SINGAPORE

Để được hỗ trợ, vui lòng LIÊN HỆ với chúng tôi